Bà Tưng bị bóc mẽ nói dối
Cầu mong dư luận tha thứ sau thời gian ở ẩn và tìm đến cửa Phật, tuy nhiên, chính người bạn thân của Bà Tưng lại tung hình ảnh cả 2 ăn mặc táo bạo, tạo dáng vui đùa làm nhiều người bất bình.
Trong một bài phng vấn về thời gian ở ẩn, Bà Tưng cho biết: "Trong thời gian bị shock, em đã điên cuồng xóa hết tất cả những ngu dại mà mình gây ra. Dù đó không phải tội lỗi chết người nhưng miệng lưỡi thế gian sẽ không buông tha cho em, em biết vậy. Cả khi em đóng Facebook, muốn bình yên và phải sống trong những ngày hối hận thì có báo cũng tự suy diễn ra rằng em đang có âm mưu nữa cơ mà.

Hình ảnh của Bà Tưng trong cùng 1 ngày bị cư dân mạng phanh phui
Hôm vừa rồi em ra Hà Nội chơi và có chụp một bộ ảnh cùng bạn bè. Em định khoe lên Facebook như những đứa con gái bình thường hay khoe ảnh đi chơi nhưng nghĩ lại, giờ làm gì mọi người cũng khó chịu với em nên em không làm vậy. Định viết một cái status dài hơn nhưng rồi cũng thôi".
Những trải lòng nhiều tâm trang của Bà Tưng cũng không dập tắt được hoài nghi về sự thật khi vẫn lối "thả rông" thường thấy, Bà Tưng táo bạo khoe ngực đầy, thậm chí, còn tạo dáng khiêu khích, thoải mái vui đùa cạnh một người bạn gái. Thỉnh thoảng, còn kề má lên chỗ nhạy cảm của bạn thân.
Phương Trinh múa cột điêu luyện
Bắt đầu tua diễn vòng quanh miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh... Angela Phương Trinh được chào đón nồng nhiệt.
Trong một clip mới tung lên mạng, Phương Trinh hớ hênh "lộ hàng" và múa cột điêu luyện trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Phương Trinh lại quậy trong bar

Diện bộ đồ xuyên thấu mỏng tảng lộ cả nội y, Angela Phương Trinh "thiêu đốt" mọi ánh nhìn. Liên tục uốn éo, múa cột, lăn lộn trên sân khấu, Phương Trinh thoải mái đãi mắt khán giả. Đây không phải là lần đầu nữ hoàng tuổi teen vào bar, trước đó, cô từng nhiều lần ăn mặc thoáng mát vào bar và bị chỉ trích.

Trao đổi với phóng viên về những hình ảnh mới nhất của Phương Trinh, ông Nguyễn Thành Chương, Cục trưởng Cục NTBD khẳng định: "Nếu biểu diễn ăn mặc hở hang, trá hình tại các quán bar, trước mắt nghệ sĩ đó sẽ bị xử phạt hành chính theo nghị định 75 về xử phạt trong hoạt động văn hóa, sau khi xử phạt rồi mà vẫn không thay đổi hành vi thì sẽ cấm biểu diễn".
Cường tặng xe Hà hồ
"Hai vợ chồng đi giống nhau cho tình cảm", chia sẻ mới nhất của Cường đô là cùng món quà là chiếc ôtô Audi đắt giá thu hút sự chú ý của dư luận.
Thời gian qua, công chúng thường thấy Cường đôla chia sẻ những tình cảm yêu thương cho nữ ca sỹ Xin hãy thứ tha lên trang cá nhân. Mặc dù rơi vào tình cảnh kinh doanh gặp khó khăn, song tình cảm cặp đôi này vẫn tốt đẹp và bền chặt. 

Cường đôla và món quàn dành tặng Hà Hồ
Chung Minh khuyên răn Siu Black
Doanh nhân Chung Minh, chủ nợ Phước Sang lên tiếng cho biết hiện tại vì vị đạo diễn này vẫn chưa thanh toán nợ nần cho mình số tiền 840 triệu đồng. Anh chia sẻ: "Thời gian tới, vẫn không liên lạc được với Phước sang tôi sẽ uỷ quyền cho luật sự thay tôi đòi nợ. Ngay chính bản thân mình tôi cũng đang vay nợ, phải tìm cách nói chuyện giải quyết để chủ nợ người ta an tâm. Bởi vì, để có được đồng tiền người ta cũng đổ mồ hôi, sôi nước mắt nên mất thì ai không sót".

Doanh nhân Chung Minh
Khi được hỏi quan điểm của mình về vụ nợ của chị Siu, doanh nhân này thẳng thắn tiết lộ: "Nếu là tôi thì sẽ ra mặt để giải quyết, thương thảo với các chủ nợ và đưa ra một thời hạn để trả nợ chứ không nên trốn tránh. Nếu có gì đụng chạm đến pháp luật, Siu Black có thể nhờ các cơ quan chức năng vào cuộc để giải quyết cũng như đảm bảo sự an toàn cho bản thân".
Ngô Tôn